วันจันทร์ที่ ๑๗ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๕๐

in every minute

ในทุกทุก 1 นาที อาจจะมีคนกำลัง in love จนแทบสำลักความสุขตาย

ในทุกทุก 1 นาที อาจจะมีคนกำลัง ผิดหวัง จนแทบสำลักความทุกข์ตาย

มันเกิดขึ้นพร้อมๆกัน

พร้อมๆกัน



สักมุม สักที่... ไม่ได้มีใครมีความสุขคนเดียว ไม่ได้มีใครเศร้าคนเดียว

ไม่ได้เหงาคนเดียว


เพียงแค่.....
เราไม่รู้....

จริงมั๊ยยยยยยยย

๔ ความคิดเห็น:

หนูชมภู กล่าวว่า...

เป็นอะไรไป ถ้ากำลังเศร้าอยู่ อย่าเศร้าไปเลย จะปีใหม่แล้ว ยิ้มไว้ โลกจะแตกก็ยิ้มไว้ นะจ้ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หรือบางคนเลือกที่เศร้าคนเดียว
อยู่ๆก็มาเขียนอะไรแบบนี้ มีอะไรหรือเปล่า?
แต่พี่เห็นด้วย มากเลยนะ ชอบครับ

Susama กล่าวว่า...

ทุกข์จนจุกอก

สุขจนล้นใจ

สองสิ่งเกิดขึ้นพร้อมๆ กัน แล้วแต่ว่าเราจะมองมันในแง่บวกหรือลบ...

รู้สึกว่าช่วงนี้จะมีอารมณ์เปลี่ยวบ่อยนะหมู

lukbasketball กล่าวว่า...

คุณ หนูชมภู > ขอบคุณค่ะ จะยิ้มไว้เสมอค่ะ

พี่เอก > ไม่มีใครเลือกที่จะเหงานคนเดียวหรอกค่ะ บางครั้งการอยู่กับคนมากมายก็ทำให้ให้เราเหงาได้

เพื่อนป๊อบ > จริงค่ะ

ทั้งสามท่าน > ไม่ได้เป็นอะไรเลยค่ะ แต่คนเราก็มีมุม emotional บังเอิญว่ามันวูบเข้ามาพอดี จะสิ้นปีแล้วเลยนึกๆ ถึงเรื่องที่ผ่านมาตลอดทั้งปี + อยากเขียนอะไรเลี่ยนๆค่ะ ขอบคุณสำหรับความห่วงใยค่ะ